Tại sao Cửa nhôm kính luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong các công trình xây dựng cao cấp?

Tại sao Cửa nhôm kính luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong các công trình xây dựng cao cấp?
Hiện nay, “Cửa nhôm kính” không chỉ được dùng để lắp đặt cho cửa hàng, nhà ở hay văn phòng cao cấp mà đây còn là lựa chọn hàng đầu cho các công trình lớn. Vậy “Cửa nhôm kính” có những ưu điểm nổi trội nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cửa nhôm kính có thiết kế linh hoạt với tính thẩm mỹ cao cùng chi phí hợp lý

Cửa nhôm kính với thiết kế linh hoạt

“Cửa nhôm kính” không chỉ nổi tiếng với tính thẩm mỹ hiện đại, sang trọng mà “Cửa nhôm kính” còn được ưa chuộng bởi tính thiết kế linh hoạt dành cho mọi công trình. Đặc biệt trên thị trường hiện nay, “Cửa nhôm kính” có hình dáng đơn giản nhưng rất sang trọng, mang đến phong cách riêng cho ngôi nhà của mọi khách hàng. 

Các thiết kế “Cửa nhôm kính” phù hợp với phong cách kiến trúc của công trình để đảm bảo được tính thẩm mỹ. Với công trình có xu hướng hiện đại, ưa chuộng thiết kế trơn, thanh mảnh, ít nhôm nhiều kính sẽ giúp mở rộng không gian, giảm bớt sự rờm ra trong kết cấu chung. 

Các phụ kiện đi kèm cũng tạo nên phong cách sang trọng và hiện đại khi trang trí không gian nội thất. Để làm được điều đó, “Cửa nhôm kính” cần được thiết kế đồng bộ từ phụ kiện đến cửa nhằm mang lại vẻ đẹp tinh thế cho ngôi nhà.

Cửa đi mở lùa có tính thẩm mỹ cao, tạo nét độc đáo cho mặt tiền nhà bạn. Ảnh mô phỏng

Thể hiện sự tinh tế, sang trọng của ngôi nhà qua Cửa nhôm kính

Với khả năng uốn cong và tạo hình dạng đa dạng, “Cửa nhôm kính” có thể tạo ra các kiểu dáng cửa sổ và cửa ra vào phong phú, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển. Điều này rất quan trọng đối với các kiến trúc công cộng hoặc tòa nhà thương mại, nơi mà không gian bên

ngoài là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, giúp ngôi nhà trở nên độc đáo và cá nhân hóa theo sở thích của gia chủ.

Chưa dừng lại ở đó, với bề mặt nhôm sáng bóng kết hợp cùng lớp kính trong suốt tinh tế, “Cửa nhôm kính” luôn được liệt kê vào số ít loại cửa có tính thẩm mỹ cao. Mặt cửa bản lớn, kích cỡ rộng kèm theo lớp kính sáng đẹp tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng không bị gò bó như khi dùng cửa gỗ, cửa thép, tạo bầu không khí phóng khoáng và thư giãn.

“Cửa nhôm kính” phù hợp với sơn màu hay trang trí hoa văn,  họa tiết. Chính vì vậy, các loại mẫu mã về “Cửa nhôm kính” trên thị trường vô cùng đa dạng, phong phú, đáp ứng tối đa nhu cầu muôn màu muôn vẻ từ phía khách hàng. 

Tiết kiệm chi phí với Cửa nhôm kính cao cấp

Tiết kiệm về giá cả

“Cửa nhôm kính” với thiết kế đặc thù và sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Không chỉ đem đến sự bền bỉ trong quá trình sử dụng mà còn giảm thiểu chi phí hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng. 

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà sẽ có các mức giá phù hợp khác nhau. Sẽ có các dòng “Cửa nhôm kính” cao cấp dành như: Fuman LV, Fuman PM,…được sử dụng cho các công trình biệt thự, khách sạn, villa, nhà ở cao cấp. Bênh cạnh đó, còn có các loại Cửa cao cấp không kém cạnh cùng với mức giá phù hợp, tiếp cận với nhu cầu của đại đa số khách hàng như: Xingfa,…

“Cửa nhôm kính” có độ bền tuyệt vời như vậy nhưng giá lại rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên thậm chí là cửa gỗ công nghiệp. Chính lý do này mà hiện nay chúng ta thấy “Cửa nhôm kính” xuất hiện nhiều ở các công trình lớn và nhà ở. 

Cửa mở quay trong dễ dàng lau chùi và bảo quản một cách đơn giản để duy trì vẻ đẹp và hiệu suất của cửa trong thời gian dài. Ảnh mô phỏng

Tiết kiệm về chi phí vệ sinh, bảo trì hoặc thay mới

“Cửa nhôm kính” thường có tính chống oxy hóa, ăn mòn và khó phai màu nên có tuổi thọ sử dụng cực kỳ cao. Bên cạnh đó, cũng dễ dàng trong khâu vệ sinh. Nhờ vậy hệ thống cửa sẽ luôn sáng mới như thuở ban đầu. Không cần tốn thêm nhiều chi phí để sửa chữa thay mới.

Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại “Cửa nhôm kính” là một trong những vật liệu có mẫu mã đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến phụ kiện thông minh, tích hợp nhiều chức năng hiện đại mà không dễ gì sản phẩm khác có được.

Cửa nhôm kính – Giải pháp cách âm và chống nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng

Cửa nhôm kính – Giải pháp cách âm mang đến cuộc sống an yên cho mọi ngôi nhà

Bên cạnh các vấn đề về ô nhiễm không khí, người dân thành thị còn đối mặt với ô nhiễm tiếng ồn. Về lâu về dài sẽ kéo theo các tính trạng như: mất ngủ, stress,.. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống, thêm vô đó là sự mất tập trung và giảm thiểu năng suất công việc. Chính vị vậy, “Cửa nhôm kính” là lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng nhà ở hay các tòa nhà văn phòng hiện nay.

Với thiết kế các khoang rỗng bên trong thành cửa và được đi kèm với những phụ kiện hiện đại như: Cmech, Fumand,…đến từ nhà cung cấp Funman Door, đây còn là loại cửa cách âm cực tốt để chống tiếng ồn lớn từ bên ngoài. Tính năng này của “Cửa nhôm kính” phù hợp sử dụng cho các công trình xây dựng nằm gần khu vực ô nhiễm tiếng ồn, đảm bảo không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn hay tập trung học hành, làm việc. 

Cửa nhôm kính – Giải pháp chống nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

An toàn là yếu tố cần thiết cho mọi công trình nhất là nhà mặt phố liền kề, biệt thự, khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, cho tới các tòa nhà văn phòng hạng sang,… đặc biệt là những công trình gần đường giao thông. Trùng hợp “Cửa nhôm kính” lại đáp ứng hoàn hảo yếu tố này!

“Cửa nhôm kính” với đặc tính: chịu lực, chịu nhiệt tốt (dày và an toàn cao), giảm thiểu tối đa hậu quả tác động bên ngoài do con người hay thời tiết tạo ra. .Bởi nếu chẳng may bị vỡ, kính sẽ chỉ văng ra và có thể gây sát thương cho những người xung quanh. 

“Cửa nhôm kính” có khả năng chịu được điều kiện trong thời tiết khắc nghiệt thất thường ở Việt Nam. Chính vì thế, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng cửa nhôm làm cửa chính, cửa sổ, cửa phòng ngủ hay thậm chí là cửa ban công,…Với khả năng chịu lực lớn, gia tăng tính an toàn khi hạn chế tối đa sự thâm nhập từ bên ngoài vào bên trong ngôi nhà.

Thêm vào đó, Cửa nhôm kính cách nhiệt rất hiệu quả do nhiệt độ nóng chảy của nhôm là cực kỳ lớn. Do đó, sử dụng sản phẩm sẽ làm giảm tình trạng bén lửa nếu có sự cố hỏa hoạn ngoài ý muốn. 

Cửa đi mở quay ngoài có nhiều kiểu dáng và vật liệu lựa chọn để phù hợp với phong cách và thiết kế nội thất. Ảnh mô phỏng

Dòng “Cửa nhôm kính” Fuman có khả năng tạo ra những bộ cửa Lift-Sliding (trượt nâng) có kích thước không giới hạn và tầm nhìn Panorama, tích hợp các thiết bị thông minh và chế độ khóa Master Key thông minh… cùng với hiệu suất cách âm, cách nhiệt, chống tia UV, chống cháy, chống muỗi… hàng đầu trên thế giới bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt, với dòng “Cửa nhôm kính” siêu cao cấp đến từ Fuman Door – Nhà cung cấp giải pháp hệ thống cửa nhôm cao cấp và vách kính. Tư vấn lắp đặt, gia công thành phẩm và nhập khẩu nhôm từ Đức, Italy, Mỹ, Bỉ, Japan. Fuman Door cam kết mang đến cho cộng đồng hệ thống CỬA cao cấp và mặt dựng tốt nhất theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế về độ bền tuổi thọ, tính an toàn gần như tuyệt đối.

Nhôm và kính có khả năng chống cháy và không bắt lửa trong trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên, nó có thể bị nóng trong trường hợp hỏa hoạn nhưng không cháy hoặc bắt lửa. Do đó, quý khách hàng khi sử dụng cần có biển báo nhắc nhở mọi người khi có cháy nổ không nên đụng vào “Cửa nhôm kính” để tránh bị bỏng.

Fuman –  Loại Cửa nhôm kính cao cấp được khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay, “Cửa nhôm kính” ngày càng được ưa chuộng và chiếm lĩnh thị trường. Song đứng trước nhiều sự lựa chọn cho phân khúc chủng loại cũng như giá cả thì khách hàng cũng không tránh gặp những khó khăn để có thể đánh giá chất lượng và đưa ra quyết định cuối cùng.

Dưới đây là Nhà cung cấp “Cửa nhôm kính” uy tín, luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng đến từ Nhà cung cấp Fuman Door.

Fuman Door với lịch sử hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển hệ thống cửa cao cấp và mặt dựng – vách ngăn, luôn tiên phong về chất lượng và tính thẩm mỹ trong việc đưa ra những giải pháp khác biệt kiến trúc, sang trọng và đẳng cấp.

Mặt dựng kính hệ Stick là một giải pháp đáng tin cậy cho các tòa nhà cao tầng. Ảnh mô phỏng

Có các loại “Cửa nhôm kính” có khả năng chống cháy, chống tia UV, cách âm, cách nhiệt đến từ Fuman Door với chất liệu cao cấp như: Nhôm Civro, Fuman; Kính cường lực, Kính bán cường lực, Kính hộp, Kính phản quang, Kính solor, Kính low-e, Kính dán an toàn, Kính màu.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nhôm kính chất lượng cao và công nghệ lắp đặt chuyên nghiệp, “Cửa nhôm kính” cao cấp Fuman Door mang đến một giải pháp đáng tin cậy và đẳng cấp cho việc xây dựng các tòa nhà hiện đại và sang trọng.

Bên cạnh đó, Fuman Door kiểm soát nghiêm ngặt những tiêu chuẩn đề ra để đảm bảo sản phẩm luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng trên khắp toàn cầu. 

KẾT LUẬN

Chính vì những lý do trên mà “Cửa nhôm kính” cao cấp luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như hiểu rõ hợn về sản phẩm “Cửa nhôm kính” cao cấp Fuman , Quý khách hàng nhanh tay liên hệ để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn miễn phí và sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản vẽ công trình của mình ngay hôm nay.

Tại sao Cửa nhôm kính luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong các công trình xây dựng cao cấp?
Tại sao Cửa nhôm kính luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong các công trình xây dựng cao cấp?
Rất mong nhận được đánh giá từ bạn

Để lại lời nhắn

TƯ VẤN

Tên *

Điện thoại *

Email

Lời nhắn

Thông tin của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể. Trân trọng và cảm ơn

Vui lòng kiểm tra lại thông tin đã nhập và đảm bảo bạn đã điền đầy đủ và chính xác

Fumandoor
Chứng nhận bởi:
chứng nhận tín nhiệm mạng
dmca website
Liên hệ
Mạng xã hội:

Công ty TNHH Cửa Phú Mỹ Hưng - Giấy chứng nhận ĐKKD số 0312368102 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 12/07/2013. Điều khoản | Bảo mật